<h2>Chính sách bảo hành phụ kiện</h2><h3>Bảo hành có cam kết trong 12 tháng</h3><p style="text-align: justify">Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, <strong>KHÔNG ÁP DỤNG </strong>cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính</p><ul><li><p style="text-align: justify"><strong><em>Đổi mới </em></strong><em>trong </em><strong><em>15 ngày đầu </em></strong><em>nếu có lỗi từ nhà sản xuất.</em></p></li><li><p style="text-align: justify"><em>Bảo hành trong vòng </em><strong><em>15 ngày</em></strong><em> (từ ngày EpicZone nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi đến ngày liên hệ khách hàng nhận sản phẩm đã bảo hành).</em></p></li><li><p style="text-align: justify"><em>Nếu EpicZone vi phạm cam kết nêu trên (tổng thời gian bảo hành vượt quá 15 ngày, phải bảo hành lại sản phẩm trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Quý Khách hàng được </em><strong><em>áp dụng phương thức Đổi mới</em></strong><em> tức thì hoặc </em><strong><em>Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.</em></strong></p></li></ul><p style="text-align: justify">*Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)</p><p style="text-align: justify"><strong>Điều kiện áp dụng: </strong>Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng</p><h3></h3>